Thanh toán qua ứng dụng ví điện tử MoMo

1225

1. Thanh toán trên App MoMo

Khách hàng tải Ví điện tử MoMo, nạp tiền vào tài khoản Ví để thanh toán tiền nước

 Để thanh toán tiền nước, khách hàng Đăng nhập MoMo > chọn “Thanh toán hóa đơn” –>  Chọn “NƯỚC SẠCH 2 HÀ NỘI” –> Nhập mã khách hàng –>  Chọn nguồn nạp từ Ví MoMo hoặc nguồn khác (ngân hàng liên kết với ví) –>  Chọn “Xác nhận” để hoàn tất thủ tục thanh toán.

tây, tiệm tạp hóa…Dễ dàng nhận ra Điểm Giao Dịch thông qua logo MoMo màu hồng tím nổi bật.

2. Thanh toán tại điểm thu MoMo: Thế giới di động; FPT shop, Điện máy xanh, Bưu cục Viettel, Các cửa hàng sim thẻ – điện thoại…

– Khách hàng đến các điểm thu của MoMo trên địa bàn Thành phố Hà Nội để thực hiện thanh toán tiền nước (mang theo Thông báo tiền nước/tin nhắn có mã khách hàng).

– Thu ngân viên sẽ kiểm tra trực tiếp trên hệ thống số tiền nước của quý khách để thu tiền và in gửi biên nhận/phiếu thu cho khách hàng.

Sau khi thanh toán tiền nước, quý khách có thể tra cứu và tải bản thể hiện hóa đơn điện tử tại website Công ty: http://cskh.hawater.com.vn/