Chính sách huỷ dịch vụ và hoàn tiền

121

Yêu cầu hủy dịch vụ phải được thực hiện bằng văn bản: thư, email điện tử và phải được thực hiện bởi người đứng tên thực hiện giao dịch trong phiếu xác nhận. NS2HN không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại. Yêu cầu hủy dịch vụ và hoàn trả áp dụng đối với chính sách bán của từng sản phẩm dịch vụ.

NS2HN không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ chưa nhận được và chưa xác nhận lại với Quý khách. Trong trường hợp này, sẽ áp dụng chính sách hủy như đã công bố.

Trường hợp quý khách thanh toán không đúng số tiền cần phải thanh toán, NS2HN sẽ đối chiếu và hoàn trả lại số tiền thừa hoặc đề nghị thanh toán số còn thiếu sau khi kết thúc kỳ thanh toán của sản phẩm dịch vụ đó.